Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 51/51)

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng.

Pretty Rhythm All Star Selection.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Pretty Rhythm All Star SelectionViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về những người bạn,họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc, với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ,tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đời.Những người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mình.

Gokushufudou The Way Of The Househusband.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Gokushufudou The Way Of The HousehusbandViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Nana ナナ.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Xem Phim Yes! Precure 5 - Yes! Pretty Cure 5 Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yumehara nozomi một sinh viên thường xuyên đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là dream collet trong thư viện và gặp coco and nuts hai sinh vật từ vương quốc palmier họ cầu xin nozomi khôi phục thế giới của họ đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là nightmares bằng cách hoàn thành dream collet và tìm thấy 55 pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thậtyes precure 5,xem phim yes precure 5,download yes precure 5,xem online yes precure 5 hd,xem yes precure 5 nhanh,tai phim yes precure 5,yes pretty cure 5,xem phim yes pretty cure 5,download yes pretty cure 5,xem online yes pretty cure 5 hd,xem yes pretty cure 5 nhanh,tai phim yes pretty cure 5