Nana - ナナ Việt Sub (2007)RSS Nana - ナナ Việt Sub (2007)
Nana - ナナ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (47/47)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.
Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Mitsudomoe Three Way Struggle

Mitsudomoe Three Way StruggleViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Yabe Satoshi - một thầy giáo trẻ tuổi mới về nhận lớp tại một trường tiểu học, thật "hạnh phúc" biết bao khi cậu "vớ" ngay phải lớp 6-3, một lớp khá "ngoan ngoãn" với bộ ba nhà Marui - Marui Mitsuba (Con cả), Marui Futaba (con hai), Marui Hitoha (Con út), tuy là chị em sinh ba nhưng họ có tính tình khá khác biệt nhưng đều có điểm chung là vô cùng... quậy. Điều này khiến cho thầy giáo trẻ tuổi phải khổ sở nhiều phen.

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Gokushufudou The Way Of The Househusband

Gokushufudou The Way Of The HousehusbandViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Unknown2016-02-06 16:45:28

Nana - ナナ Việt Sub (2007)

nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ ai yazawa được xuất bản tại nhật năm 2000 sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006 tác giả đã ngừng vẽ nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ dù vậy nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giớinana,xem phim nana,download nana,xem online nana hd,xem nana nhanh,tai phim nana,ナナ,xem phim ナナ,download ナナ,xem online ナナ hd,xem ナナ nhanh,tai phim ナナ