Show By Rock!! # - Show By Rock Ss2 Việt Sub (2016)RSS Show By Rock!! # - Show By Rock Ss2 Việt Sub (2016)
Show By Rock!! # - Show By Rock Ss2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những người bạn,họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc, với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ,tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đời.Những người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mình.
3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second Season

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Unknown2020-07-01 08:52:38

Show By Rock!! # - Show By Rock Ss2 Việt Sub (2016)

câu chuyện về những người bạn họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đờinhững người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mìnhshow by rock,xem phim show by rock,download show by rock,xem online show by rock,hd,xem show by rock,nhanh,tai phim show by rock,show by rock ss2,xem phim show by rock ss2,download show by rock ss2,xem online show by rock ss2 hd,xem show by rock ss2 nhanh,tai phim show by rock ss2