Vùng Biên Giới: Trại Tù Nhân - Covert Operation: The Borderland Việt Sub (2014)RSS Vùng Biên Giới: Trại Tù Nhân - Covert Operation: The Borderland Việt Sub (2014)
Vùng Biên Giới: Trại Tù Nhân - Covert Operation: The Borderland
Diễn viên: Sedina Balde, Michael Chan, Sabine Crossen
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thợ săn tiền thưởng được hứa trả tự do nếu anh ta có thể giải cứu một số tù nhân ra khỏi một thành trì quân sự của Bắc Triều Tiên.
Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Tin Mật Báo The Messenger Kurier.Diễn Viên: Evgeniy Mironov,Vladislav Galkin,Yuri Kolokolnikov

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Unknown2016-03-04 18:02:01

Vùng Biên Giới: Trại Tù Nhân - Covert Operation: The Borderland Việt Sub (2014)

một thợ săn tiền thưởng được hứa trả tự do nếu anh ta có thể giải cứu một số tù nhân ra khỏi một thành trì quân sự của bắc triều tiênvùng biên giới,trại tù nhân,xem phim vùng biên giới,trại tù nhân,download vùng biên giới,trại tù nhân,xem online vùng biên giới,trại tù nhân hd,xem vùng biên giới,trại tù nhân nhanh,tai phim vùng biên giới,trại tù nhân,covert operation,the borderland,xem phim covert operation,the borderland,download covert operation,the borderland,xem online covert operation,the borderland hd,xem covert operation,the borderland nhanh,tai phim covert operation,the borderland,sedina balde,michael chan,sabine crossen