Tin Mật Báo - The Messenger Kurier Thuyết Minh (2019)RSS Tin Mật Báo - The Messenger Kurier Thuyết Minh (2019)
Tin Mật Báo - The Messenger Kurier
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.
Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog.Diễn Viên: Philippe Tlokinski,Julie Engelbrecht

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Unknown2020-07-27 10:40:31

Tin Mật Báo - The Messenger Kurier Thuyết Minh (2019)

władysław pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người ba lan tuy không quá nổi tiếng tại thị trường âu mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng năm 1991 ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên kroll và mang lại những thành công vang dội được vinh danh với giải thưởng liên hoan phim ba lan cho tác phẩm đầu taytin mật báo,xem phim tin mật báo,download tin mật báo,xem online tin mật báo hd,xem tin mật báo nhanh,tai phim tin mật báo,the messenger kurier,xem phim the messenger kurier,download the messenger kurier,xem online the messenger kurier hd,xem the messenger kurier nhanh,tai phim the messenger kurier