Vua Mặt Nạ - The King Of Masks Việt Sub (1996)RSS Vua Mặt Nạ - The King Of Masks Việt Sub (1996)
Vua Mặt Nạ - The King Of Masks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wang Bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh Vua Mặt nạ nhờ thành thạo Nghệ thuật Thay đổi Tứ Xuyên trong một câu chuyện có thật. Vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trước.
Cuộc Chiến Sau 15 Năm Dilwale.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Cuộc Chiến Sau 15 Năm DilwaleViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở Bulgaria! Randhir Bakshi (Vinod Khanna) từng là bạn thân với Malik (Kabir Bedi) nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung. Raj (Sharukh Khan) là con trai nuôi của Randhir - một người anh em trong băng. 15 năm sau, Raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên Meera (Kajol) và đem lòng yêu cô, Raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của Meera.

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian Nights.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian NightsViệt Sub Năm: 1942

Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh Lie.Diễn Viên: Tyson Chak,Anjaylia Chan,Danny Chan

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh LieViệt Sub Năm: 2014

Một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là Chauffeur, chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người. Sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định "rửa tay gác kiếm" trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là Julianne và hai người quyết định về sống với nhau.

Unknown2021-02-18 18:58:55

Vua Mặt Nạ - The King Of Masks Việt Sub (1996)

wang bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh vua mặt nạ nhờ thành thạo nghệ thuật thay đổi tứ xuyên trong một câu chuyện có thật vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trướcvua mặt nạ,xem phim vua mặt nạ,download vua mặt nạ,xem online vua mặt nạ hd,xem vua mặt nạ nhanh,tai phim vua mặt nạ,the king of masks,xem phim the king of masks,download the king of masks,xem online the king of masks hd,xem the king of masks nhanh,tai phim the king of masks