Trường An Ba Vạn Dặm Changan

Trường An Ba Vạn Dặm ChanganViệt Sub Năm: 2023

Vài năm sau khi cuộc nổi loạn Anshi bùng nổ, quân Tubo tấn công về phía tây nam. Gao Shi, người bị mắc kẹt trong thành phố biệt lập, đã kể lại cuộc đời của mình với Li Bai với thái giám của đội quân giám sát.

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden Gun.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Lee,Britt Ekland

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden GunViệt Sub Năm: 1974

Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Xem Phim Vua Mặt Nạ - The King Of Masks Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wang bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh vua mặt nạ nhờ thành thạo nghệ thuật thay đổi tứ xuyên trong một câu chuyện có thật vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trướcvua mặt nạ,xem phim vua mặt nạ,download vua mặt nạ,xem online vua mặt nạ hd,xem vua mặt nạ nhanh,tai phim vua mặt nạ,the king of masks,xem phim the king of masks,download the king of masks,xem online the king of masks hd,xem the king of masks nhanh,tai phim the king of masks