Tuyệt Đao - The Blade Chưa Sub (1995)RSS Tuyệt Đao - The Blade Chưa Sub (1995)
Tuyệt Đao - The Blade
Diễn viên: Triệu Văn Trác
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.
Làm Người 3 Being Human 3

Làm Người 3 Being Human 3Chưa Sub Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

Cô Bé Charlotte Wakakusa No Charlotte.Diễn Viên: Charlotte Of The Young Grass,Charlotte The Young Shoot

Cô Bé Charlotte Wakakusa No CharlotteChưa Sub Năm: 1978

đáng nhớ của tuổi thơ mà có lẽ ít ai được xem qua nó, admin đang cố gắng tìm up lên cho các bạn xem dù là bản Engsub củng được, nhạc phim mở đầu của phim hoạt hình cô bé charlotte hay các bạn có thể nghe qua để cảm nhận được nhé.Charlotte là một cô gái sống tại một trang trại ở Canada.

Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The World.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The WorldChưa Sub Năm: 2003

Câu chuyện về thuyền trưởng Hải Quân Hoàng Gia Anh Quốc cùng thủy thủ đoàn trên con tàu Surprise đang làm nhiệm vụ trên biển trong thời kỳ chiến tranh giữa Anh và Pháp thời Napoleon. Họ gặp rất nhiều sóng gió, bão biển lẫn hiểm nguy trước kẻ thù . Ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ là sợi chỉ mong manh . Và nếu không có sự sáng suốt của thuyền trưởng Jack cùng thủy thủ đoàn dũng cảm thì kết cục của họ sẽ rất bi thảm.

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: Coco.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: CocoChưa Sub Năm: 2020

Movie lần này sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới tách khỏi những câu chuyện đã cũ từ 2 movie trước: Pokemon the Movie: The Power of Us (2018) về truyền thuyết Lugia và Mewtwo Strikes Back Evolution (2019) một bản 3D CGI remake cho bộ phim năm 1998 về Mewtwo.

Unknown2016-11-07 04:07:01

Tuyệt Đao - The Blade Chưa Sub (1995)

khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man người thợ làm đạo dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhântuyệt đao,xem phim tuyệt đao,download tuyệt đao,xem online tuyệt đao hd,xem tuyệt đao nhanh,tai phim tuyệt đao,the blade,xem phim the blade,download the blade,xem online the blade hd,xem the blade nhanh,tai phim the blade,triệu văn trác