Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter Chưa Sub (2005)RSS Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter Chưa Sub (2005)
Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter
Diễn viên: Samuel L Jackson, Rick Gonzalez, Robert Richard
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!
Đường Đua Nghẹt Thở Rush.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở RushChưa Sub Năm: 2013

Được đặt trong bối cảnh kỷ nguyên vàng của đua xe công thức 1 vào những năm 1970, RUSH dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tranh tài nghẹt thở giữa tay đua người Anh - James Hunt (Chris Hemsworth) - và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda (Daniel Bruhl). Đây là trận đấu giữa hai tay đua có phong cách hoàn toàn đối lập.

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Scott Adkins

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of ReckoningChưa Sub Năm: 2012

John ( Scott Adkins ) tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê để thấy rằng vợ và con gái của ông bị sát hại dã man trong một cuộc xâm lược nhà . Bị ám ảnh bởi hình ảnh của cuộc tấn công , ông thề sẽ giết chết người đàn ông có trách nhiệm: Lục Deveraux

Cướp Cạn Stand Off.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Cướp Cạn Stand OffChưa Sub Năm: 2012

Câu chuyện hài hước xoay quanh một vụ cướp bất thành của những tên cướp ngớ ngẫn và sự giải cứu vụng về của các cảnh sát địa phương.

Demi-Human Ajin Tv.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Demi-Human Ajin TvChưa Sub Năm: 2016

Ajin cũng là con người mà không thể chết. Mười bảy năm trước, lần đầu tiên họ xuất hiện trên chiến trường ở châu Phi. Từ đó về sau, nhiều tấm hình của họ được phát hiện trong xã hội loài người. Mục đích thí nghiệm, chính phủ sẽ thưởng lớn cho bất cứ ai chụp được họ.

Unknown2016-12-24 06:28:52

Huấn Luyện Viên Carter - Coach Carter Chưa Sub (2005)

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học richmond đó là ken carter người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”huấn luyện viên carter,xem phim huấn luyện viên carter,download huấn luyện viên carter,xem online huấn luyện viên carter hd,xem huấn luyện viên carter nhanh,tai phim huấn luyện viên carter,coach carter,xem phim coach carter,download coach carter,xem online coach carter hd,xem coach carter nhanh,tai phim coach carter,samuel l jackson,rick gonzalez,robert richard