Trở Lại Tuổi 20 - Twenties Once Again Việt Sub (2018)RSS Trở Lại Tuổi 20 - Twenties Once Again Việt Sub (2018)
Trở Lại Tuổi 20 - Twenties Once Again
Diễn viên: Trương Siêu, Quy Á Lôi, Hồ Băng Khanh, Hàn Đông Quâ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.
Trò Chơi Tình Ái Na Gahk Nangek.Diễn Viên: Junjera Junpitakchai,Marie Broenner,Nattapol Leeyawanich

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk NangekThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 24/24)

xoay quanh ba nữ diễn viên với ba số phận khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến họ có thể “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh. Những thủ đoạn như cặp đại gia, tạo scandal để được chú ý hơn.

Dòng Máu Kiêu Hãnh Luead Rak Torranong.Diễn Viên: Vongvasana Nutwara,Thanawat Wattanaputi,Flipo Diana

Dòng Máu Kiêu Hãnh Luead Rak TorranongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Suea Gat là chồng thứ hai của PutGrong. Cô đã bỏ chồng và con gái đầu tiên của mình để ở với Suea Gat vì cô tin rằng anh ta là một người đàn ông giàu có nhưng tất cả cùng, anh ta chỉ là một hành vi trộm cắp. Muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân, kế hoạch của PutGrong cho cảnh sát bắt giữ Suea Gat và hy vọng anh ta bị giam trong một thời gian rất dài trong khi mang thai với Gratin.

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An Angel.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An AngelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

Hiểu Hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo. Gia cảnh khiến cô thiếu tự tin, tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan, luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình. Anh chàng hư hỏng Kiệt La là cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, tuy nhiên anh luôn buồn phiền, cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻ.

Unknown2020-10-31 18:53:35

Trở Lại Tuổi 20 - Twenties Once Again Việt Sub (2018)

bà lão thẩm mộng quân quy á lôi năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu nào là sự nghiệp con trai thất bại cần tiền để trả nợ nào thì con gái sắp kết hôn cần tiền để mua nhà rồi lại bị lừa hết sạch tiền sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già hạng đại hải tần hán bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫntrở lại tuổi 20,xem phim trở lại tuổi 20,download trở lại tuổi 20,xem online trở lại tuổi 20 hd,xem trở lại tuổi 20 nhanh,tai phim trở lại tuổi 20,twenties once again,xem phim twenties once again,download twenties once again,xem online twenties once again hd,xem twenties once again nhanh,tai phim twenties once again,trương siêu,quy á lôi,hồ băng khanh,hàn đông quâ