Dòng Máu Kiêu Hãnh - Luead Rak Torranong Việt Sub (2016)RSS Dòng Máu Kiêu Hãnh - Luead Rak Torranong Việt Sub (2016)
Dòng Máu Kiêu Hãnh - Luead Rak Torranong
Diễn viên: Vongvasana Nutwara, Thanawat Wattanaputi, Flipo Diana
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suea Gat là chồng thứ hai của PutGrong. Cô đã bỏ chồng và con gái đầu tiên của mình để ở với Suea Gat vì cô tin rằng anh ta là một người đàn ông giàu có nhưng tất cả cùng, anh ta chỉ là một hành vi trộm cắp. Muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân, kế hoạch của PutGrong cho cảnh sát bắt giữ Suea Gat và hy vọng anh ta bị giam trong một thời gian rất dài trong khi mang thai với Gratin.
Bóng Đen Tình Ái Ngao Saneha.Diễn Viên: Aon Sarawut Marttong,Vanessa Muangkod

Bóng Đen Tình Ái Ngao SanehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Nissa là hướng dẫn viên du lịch tại Hàn Quốc. Pongsathorn, là một người đàn ông có năng lực. Hai người yêu nhau sâu đậm. Nissa rất lạc quan vào tình yêu và hy vọng rằng tình yêu đó sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng với Pongsathorn thì tình yêu đó là không đủ so với tham vọng quá lớn của bản thân anh.

Thế Giới Người Mẫu Hello Gorgeous.Diễn Viên: Lý Hân Nhữ,Cao Dĩ Tường,Lý Học Khánh,Phùng Tình,Hứa Thiệu Hùng

Thế Giới Người Mẫu Hello GorgeousViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Lấy cốt truyện từ bộ phim nổi tiếng một thời của Hàn Quốc, "Thế giới người mẫu" phiên bản Trung Quốc không chỉ phản ánh sống động thế giới người mẫu, mà còn lôi cuốn người xem bởi những cung bậc cảm xúc trong chuyện tình tay ba của các nhân vật chính.Nhờ sự giúp đỡ của người mẫu Triệu Vũ Thiên, sinh viên thiết kế thời trang Tống Kiêu Dương vô tình được bước chân vào giới người mẫu, đồng thời gặp được Lý Chân - anh chàng đẹp trai vừa từ nước ngoài trở về. Từ đây, tình yêu của Kiêu Dương và Lý

Người Quản Lý Khách Sạn Hotelier.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Bae Yong Joon,Song Hye Kyo

Người Quản Lý Khách Sạn HotelierViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Trong phim, BYJ vào vai chính Shin Dong Hyuk, 1 chuyên gia về kinh doanh và thu mua khách sạn. Mang theo trong mình nỗi đau bị cha mẹ ruột bỏ rơi, Dong Hyuk dần trở thành 1 người đàn ông lạnh lùng, 1 người sắc sảo và luôn chống chọi lại được những thủ đoạn tàn khốc trên thương trường, nên DH được coi là 1 kẻ khôn ngoan trong quan điểm của các nhà quản lý.

Unknown2018-08-07 14:56:01

Dòng Máu Kiêu Hãnh - Luead Rak Torranong Việt Sub (2016)

suea gat là chồng thứ hai của putgrong cô đã bỏ chồng và con gái đầu tiên của mình để ở với suea gat vì cô tin rằng anh ta là một người đàn ông giàu có nhưng tất cả cùng anh ta chỉ là một hành vi trộm cắp muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân kế hoạch của putgrong cho cảnh sát bắt giữ suea gat và hy vọng anh ta bị giam trong một thời gian rất dài trong khi mang thai với gratindòng máu kiêu hãnh,xem phim dòng máu kiêu hãnh,download dòng máu kiêu hãnh,xem online dòng máu kiêu hãnh hd,xem dòng máu kiêu hãnh nhanh,tai phim dòng máu kiêu hãnh,luead rak torranong,xem phim luead rak torranong,download luead rak torranong,xem online luead rak torranong hd,xem luead rak torranong nhanh,tai phim luead rak torranong,vongvasana nutwara,thanawat wattanaputi,flipo diana