Gái Văn Phòng - Office Girls Việt Sub (2011)RSS Gái Văn Phòng - Office Girls Việt Sub (2011)
Gái Văn Phòng - Office Girls
Diễn viên: Kha Giai Yến, Khưu Trạch, Ôn Thăng Hào
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kha Giai Yến, Khưu Trạch, Ôn Thăng Hào, Lý Dục Phân, Quách Thư Dao, Trầm Mạnh Sinh, Patrick Lý, Lục Nhất Long, Lang Tổ Quân, Triệu Chính Bình
Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Thời Gian Vàng Golden Time.Diễn Viên: Lee Seon Gyoon,Hwang Jeong Eum,Lee Sung Min,Song Seon Mi,Kim Gi Bang,Jang Yong

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 23/23)

Bộ phim được đặt trong bối cảnh của một phòng cấp cứu tại bệnh viện. Trong thời gian nhanh nhất để cứu mạng sống của một người khi bị thương là những gì bác sĩ phòng cấp cứu cần phải làm, thời gian đó gọi là "Golden Time".

Quý Ông Của Tôi My Mister.Diễn Viên: Lee Seon Gyoon,Hwang Jeong Eum,Lee Sung Min,Song Seon Mi,Kim Gi Bang,Jang Yong

Quý Ông Của Tôi My MisterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

ba anh em ruột với những cách sống khác nhau và một người phụ nữ lạnh nhạt, xa cách phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc đời. Cả 4 người đang học cách tận hưởng cuộc sống và hàn gắn vết thương trong quá khứ.

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Căn Nhà Gỗ Le Chalet Season 1.Diễn Viên: Thierry Godard,Chloé Lambert,Eric Savin

Căn Nhà Gỗ Le Chalet Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

cuộc hội ngộ của những người bạn thời thơ ấu tại một căn nhà gỗ hẻo lánh ở dãy núi Alps sớm biến thành một cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn khi họ bị cắt đứt khỏi phần còn lại của thế giới và một bí mật đen tối gây sốc đến từ quá khứ.

Unknown2019-03-07 01:49:35

Gái Văn Phòng - Office Girls Việt Sub (2011)

kha giai yến khưu trạch ôn thăng hào lý dục phân quách thư dao trầm mạnh sinh patrick lý lục nhất long lang tổ quân triệu chính bìnhgái văn phòng,xem phim gái văn phòng,download gái văn phòng,xem online gái văn phòng hd,xem gái văn phòng nhanh,tai phim gái văn phòng,office girls,xem phim office girls,download office girls,xem online office girls hd,xem office girls nhanh,tai phim office girls,kha giai yến,khưu trạch,ôn thăng hào