Trần Tình Lệnh Chi Loạn Phách - The Untamed: Fatal Journey Thuyết Minh (2020)RSS Trần Tình Lệnh Chi Loạn Phách - The Untamed: Fatal Journey Thuyết Minh (2020)
Trần Tình Lệnh Chi Loạn Phách - The Untamed: Fatal Journey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một câu chuyện về Họ Niếp ở Thành Hà gặp phải nguy cơ Đường tế dao, anh trai Niếp minh quyết cùng với em trai Niếp Hoài Tang hy sinh vì người khác, sửa chữa Đường tế dao để giữ an toàn cho gia đình. Trong câu chuyện này, em trai Niếp Hoài Tang và anh trai Niếp minh Quyết Tay trong tay vượt qua nhiều khó khán, nhưng trong cuộc trình này
Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A Flower.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A FlowerThuyết Minh Năm: 2015

Dựa vào câu chuyện có thật của Shin Jae-Hyo và Chae-Sun, bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori, một thể loại kể chuyện âm nhạc, trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúng.

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Unknown2020-04-19 11:38:23

Trần Tình Lệnh Chi Loạn Phách - The Untamed: Fatal Journey Thuyết Minh (2020)

đây là một câu chuyện về họ niếp ở thành hà gặp phải nguy cơ đường tế dao anh trai niếp minh quyết cùng với em trai niếp hoài tang hy sinh vì người khác sửa chữa đường tế dao để giữ an toàn cho gia đình trong câu chuyện này em trai niếp hoài tang và anh trai niếp minh quyết tay trong tay vượt qua nhiều khó khán nhưng trong cuộc trình nàytrần tình lệnh chi loạn phách,xem phim trần tình lệnh chi loạn phách,download trần tình lệnh chi loạn phách,xem online trần tình lệnh chi loạn phách hd,xem trần tình lệnh chi loạn phách nhanh,tai phim trần tình lệnh chi loạn phách,the untamed,fatal journey,xem phim the untamed,fatal journey,download the untamed,fatal journey,xem online the untamed,fatal journey hd,xem the untamed,fatal journey nhanh,tai phim the untamed,fatal journey