Âm Thanh Của Hoa - The Sound Of A Flower Thuyết Minh (2015)RSS Âm Thanh Của Hoa - The Sound Of A Flower Thuyết Minh (2015)
Âm Thanh Của Hoa - The Sound Of A Flower
Diễn viên: Ryoo Seung Ryong, Kim Nam Gil, Song Sae Byoek
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa vào câu chuyện có thật của Shin Jae-Hyo và Chae-Sun, bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori, một thể loại kể chuyện âm nhạc, trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúng.
Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four Eyes.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Đại Sư Bốn Mắt Master Of Four EyesViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyên của cậu bé Khương Tiểu Tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi. Việc có được siêu năng lực của Khương Tiểu Tư đã khiến cho Hắc Vũ Hội - một tổ chức bí hiểm chú ý, bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh Tiểu Tư vì cho rằng sức mạnh của Tiểu Tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạ.

Unknown2017-05-25 07:22:30

Âm Thanh Của Hoa - The Sound Of A Flower Thuyết Minh (2015)

dựa vào câu chuyện có thật của shin jae hyo và chae sun bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori một thể loại kể chuyện âm nhạc trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúngâm thanh của hoa,xem phim âm thanh của hoa,download âm thanh của hoa,xem online âm thanh của hoa hd,xem âm thanh của hoa nhanh,tai phim âm thanh của hoa,the sound of a flower,xem phim the sound of a flower,download the sound of a flower,xem online the sound of a flower hd,xem the sound of a flower nhanh,tai phim the sound of a flower,ryoo seung ryong,kim nam gil,song sae byoek