Sunoharasou No Kanrinin-San - Miss Caretaker Of Sunohara-Sou Việt Sub (2018)RSS Sunoharasou No Kanrinin-San - Miss Caretaker Of Sunohara-Sou Việt Sub (2018)
Sunoharasou No Kanrinin-San - Miss Caretaker Of Sunohara-Sou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cậu nhóc Aki Shiina - một học sinh trung học lúc nào cũng bị lầm tưởng là nữ nhi vì vẻ ngoài "gái tánh" của mình. Thế nên cậu quyết định chuyển đến Tokyo với hi vọng cuộc sống nơi ấy sẽ giúp bản thân trở nên "chuẩn men" hơn
Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Ghiblies Giburiizu

Ghiblies GiburiizuChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/2)

pronounced with a hard G, as in the original Italian) is a 12-minute film which aired in 2000 during an NTV special about Studio Ghibli. It features the day-to-day activities of the characters that work at the fictitious Studio "Giburi," which happen to look a little bit like the staff at Studio Ghibli.

Unknown2018-10-22 12:47:52

Sunoharasou No Kanrinin-San - Miss Caretaker Of Sunohara-Sou Việt Sub (2018)

câu chuyện xoay quanh cậu nhóc aki shiina một học sinh trung học lúc nào cũng bị lầm tưởng là nữ nhi vì vẻ ngoài gái tánh của mình thế nên cậu quyết định chuyển đến tokyo với hi vọng cuộc sống nơi ấy sẽ giúp bản thân trở nên chuẩn men hơnsunoharasou no kanrinin,san,xem phim sunoharasou no kanrinin,san,download sunoharasou no kanrinin,san,xem online sunoharasou no kanrinin,san hd,xem sunoharasou no kanrinin,san nhanh,tai phim sunoharasou no kanrinin,san,miss caretaker of sunohara,sou,xem phim miss caretaker of sunohara,sou,download miss caretaker of sunohara,sou,xem online miss caretaker of sunohara,sou hd,xem miss caretaker of sunohara,sou nhanh,tai phim miss caretaker of sunohara,sou