B-Project: Kodou*ambitious - B-Project~鼓動*アンビシャス~ Việt Sub (2016)RSS B-Project: Kodou*ambitious - B-Project~鼓動*アンビシャス~ Việt Sub (2016)
B-Project: Kodou*ambitious - B-Project~鼓動*アンビシャス~
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Về Tsubaki, nhân viên mới của bộ phận A&R thuộc công ty thu âm Gandala Music. Tsubaki ngay lập tức được giao nhiệm vụ giám sát nhóm thần tượng “B-PROJECT”, lập nên từ 3 nhóm nhạc thần tượng là: Kitakore, Thrive và MooNs.
Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Ai Yori Aoshi Bluer Than Indigo.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi Bluer Than IndigoViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Kaoru là 1 sinh viên đại học. Cậu sống 1 mình. Vào 1 ngày đẹp trời cậu gặp 1 cô gái khá đẹp mặc Kimono tại nhà ga tên là Sakuraba Aoi. Cậu tình nguyện giứp cô ấy tìm địa chỉ nhà. Tiếc là ngôi nhà đó đã bị phá bỏ. Cậu quyết định đưa cô gái về nhà để hỏi chuyện.Sau đó cô gái đưa cho câu 1 bức ảnh hồi nhỏ. Cậu giật mình khi thấy cậu lúc nhỏ trong tấm ảnh đó và nhận ra cô gái chính là người con gái thuở nhỏ

Detroit Metal City Dmc The Animated Series.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Detroit Metal City Dmc The Animated SeriesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

được dẫn dắt bởi cái dương vật-vẫy khủng bố từ địa ngục Johannes Krauser II (guitar / vocal,) và đập được, đau nhói cuộc sống bởi không thể phá hủy Camus tay trống và tay bass Alexander Jagi, Detroit Metal City là vé nóng nhất trên các mạch concert! Chỉ có một catch.

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo KanteiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về Richard Ranashinha Dvorpian, một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người Anh và Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. Bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quý.

Unknown2016-09-25 10:59:18

B-Project: Kodou*ambitious - B-Project~鼓動*アンビシャス~ Việt Sub (2016)

về tsubaki nhân viên mới của bộ phận a r thuộc công ty thu âm gandala music tsubaki ngay lập tức được giao nhiệm vụ giám sát nhóm thần tượng “b project” lập nên từ 3 nhóm nhạc thần tượng là kitakore thrive và moonsb,project,kodouambitious,xem phim b,project,kodouambitious,download b,project,kodouambitious,xem online b,project,kodouambitious hd,xem b,project,kodouambitious nhanh,tai phim b,project,kodouambitious,b,project~鼓動*アンビシャス~,xem phim b,project~鼓動*アンビシャス~,download b,project~鼓動*アンビシャス~,xem online b,project~鼓動*アンビシャス~ hd,xem b,project~鼓動*アンビシャス~ nhanh,tai phim b,project~鼓動*アンビシャス~