Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter Việt Sub (2013)RSS Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter Việt Sub (2013)
Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter
Diễn viên: Martin Copping, Danny Trejo, Clare Niederpruem
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.
Tầng Hầm Oán Linh Soul House

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Unknown2019-10-07 11:28:20

Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter Việt Sub (2013)

zombie hunter được thiết lập trong một zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy natas chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu ông chạy xuống ăn thịt săn bắn thể thao và mua lại trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mìnhsăn đuổi thây ma,xem phim săn đuổi thây ma,download săn đuổi thây ma,xem online săn đuổi thây ma hd,xem săn đuổi thây ma nhanh,tai phim săn đuổi thây ma,zombie hunter,xem phim zombie hunter,download zombie hunter,xem online zombie hunter hd,xem zombie hunter nhanh,tai phim zombie hunter,martin copping,danny trejo,clare niederpruem