Thoát Khỏi Viện Lập Pháp - Get The Hell Out Việt Sub (2020)RSS Thoát Khỏi Viện Lập Pháp - Get The Hell Out Việt Sub (2020)
Thoát Khỏi Viện Lập Pháp - Get The Hell Out
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vi-rút zombie bùng phát ở tòa nhà Quốc hội. Nhiều nhà lập pháp cấp cao bị nhiễm và cắn nhau một cách tàn bạo. Cấp trên ra lệnh tiêu diệt toàn bộ để khống chế tình hình dịch.
Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Unknown2021-01-31 16:12:41

Thoát Khỏi Viện Lập Pháp - Get The Hell Out Việt Sub (2020)

vi rút zombie bùng phát ở tòa nhà quốc hội nhiều nhà lập pháp cấp cao bị nhiễm và cắn nhau một cách tàn bạo cấp trên ra lệnh tiêu diệt toàn bộ để khống chế tình hình dịchthoát khỏi viện lập pháp,xem phim thoát khỏi viện lập pháp,download thoát khỏi viện lập pháp,xem online thoát khỏi viện lập pháp hd,xem thoát khỏi viện lập pháp nhanh,tai phim thoát khỏi viện lập pháp,get the hell out,xem phim get the hell out,download get the hell out,xem online get the hell out hd,xem get the hell out nhanh,tai phim get the hell out