Sakura Internet - Sakura Internet Shinsei Việt Sub (2017)RSS Sakura Internet - Sakura Internet Shinsei Việt Sub (2017)
Sakura Internet - Sakura Internet Shinsei
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (1/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Freelancer(người làm nghề tự do) Touno Kouhei, nhân viên văn phòng Hamada Saori, và nhà thiết kế đồ họa Ginji nhận ra rằng họ không hài lòng với công việc hiện tại, và nghỉ để tự do theo đuổi ước mơ - như là một nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ
Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep Running

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep RunningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB.

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted Away

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted AwayViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/26)

Kể về Ikuto Touhohin, cậu cãi nhau với ba rồi bỏ nhà ra đi, trong lúc tàu vượt qua biển trong cơn bão cậu bị rơi xuống biển. Sau đó được sóng đánh dạt vào hòn đảo, cậu được một cô gái "câu" sống. Mọi người trên đảo rất quan tâm tới cậu, nhưng rồi cậu phát hiện ra một bí mật "khủng khiếp", liệu cậu có vượt qua được điều đó, hãy cùng xem phim để biết điều đó.

Gunjou No Fanfare Fanfare Of Adolescence

Gunjou No Fanfare Fanfare Of AdolescenceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một học viện đua ngựa, nơi đào tạo các chàng trai trở thành những tay đua ngựa. Học viện kéo dài ba năm rất cạnh tranh và những người muốn vào học không chỉ phải vượt qua bài kiểm tra học thuật mà còn phải kiểm tra thể chất và thể lực.

Unknown2017-04-02 03:28:21

Sakura Internet - Sakura Internet Shinsei Việt Sub (2017)

freelancerngười làm nghề tự do touno kouhei nhân viên văn phòng hamada saori và nhà thiết kế đồ họa ginji nhận ra rằng họ không hài lòng với công việc hiện tại và nghỉ để tự do theo đuổi ước mơ như là một nhạc sĩ nhiếp ảnh gia và nghệ sĩsakura internet,xem phim sakura internet,download sakura internet,xem online sakura internet hd,xem sakura internet nhanh,tai phim sakura internet,sakura internet shinsei,xem phim sakura internet shinsei,download sakura internet shinsei,xem online sakura internet shinsei hd,xem sakura internet shinsei nhanh,tai phim sakura internet shinsei