Hashiri Tsuzukete Yokattatte. - Im Glad I Could Keep Running Việt Sub (2018)RSS Hashiri Tsuzukete Yokattatte. - Im Glad I Could Keep Running Việt Sub (2018)
Hashiri Tsuzukete Yokattatte. - Im Glad I Could Keep Running
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB.
Anh Hùng Nhà Tôi My Home Hero

Anh Hùng Nhà Tôi My Home HeroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tetsuo Tosu, một nhân viên văn phòng tầm thường, yêu thương cô con gái độc nhất là Linghua. Một ngày nọ anh đã gặp Linghua, người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc, nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánh.

Slow Loop スローループ

Slow Loop スローループViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện trung là cô gái Hiyori, một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển, một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình. Vào một ngày bình thường trên bãi biển, cô tình cờ gặp Koharu, người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ cô.

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster Girls

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster GirlsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Thế giới biết được có các loài nửa người nửa thú và đặt ra Bộ Luật Giao Lưu Văn Hóa giữa các loại, anh main nhà ta chả hiểu sao bị chính phủ đưa nhầm một em Lamia nửa người nửa rắn đến, và tiếp theo đó là nhiều em các loài khác nữa. Và thế là những tình huống hot bắt đầu nảy sinh trong cuộc sống thường ngày của anh main vs các em ấy.

Unknown2018-11-16 01:11:08

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. - Im Glad I Could Keep Running Việt Sub (2018)

trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu sau đó cậu quyết định ghi danh vào học viện hoạt họa suidoubashi tại nơi này cậu chàng đã gặp gỡ chikako người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới sau đó để lại lời nhắn trong một tệp usbhashiri tsuzukete yokattatte,xem phim hashiri tsuzukete yokattatte,download hashiri tsuzukete yokattatte,xem online hashiri tsuzukete yokattatte hd,xem hashiri tsuzukete yokattatte nhanh,tai phim hashiri tsuzukete yokattatte,im glad i could keep running,xem phim im glad i could keep running,download im glad i could keep running,xem online im glad i could keep running hd,xem im glad i could keep running nhanh,tai phim im glad i could keep running