Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise Gervaise

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise GervaiseViệt Sub Năm: 1956

Gervaise là một bộ phim Pháp năm 1956 do René Clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết L’Assommoir (Quán rượu thấp hèn) của văn hào Émile Zola. Bộ phim đã được đề cử cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 29. Phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại BAFTA lần thứ 10 và cả giải thưởng Hiệp hội phê bình phim New York.

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten Ancestors.Diễn Viên: Ivan Mykolaichuk,Larisa Kadochnikova,Tatyana Bestayeva

Bóng Tối Trong Ngôi Làng Shadows Of Forgotten AncestorsViệt Sub Năm: 1965

Trong một ngôi làng Carpathian, Ivan té ngã trong tình yêu với Marichka, con gái của kẻ giết cha mình. Khi bi kịch xảy đến cô, đau buồn của ông kéo dài tháng; cuối cùng anh gia nhập lại cuộc sống đầy màu sắc xung quanh anh ta, kết hôn Palagna. Cô muốn con nhưng tâm trí anh vẫn về tình yêu của mình bị mất.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Xem Phim Yêu Em 100 Lần - The 100Th Love With You Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày 2702 hinata aoi một sinh viên đại học bất ngờ bị tai nạn khi tỉnh dậy cô nhận ra mình đang ở trong lớp học một tuần trước khi tai nạn xảy ra đúng lúc đó hasegawa riku người bạn từ thời thơ ấu của aoi nói với cô “cho cậu biết một bí mật mình có thể đi ngược thời gian” dù thích nhau nhưng aoi và riku lại chưa từng bày tỏ sau khi thổ lộ tình cảm họ quay trở về một năm trước đóyêu em 100 lần,xem phim yêu em 100 lần,download yêu em 100 lần,xem online yêu em 100 lần hd,xem yêu em 100 lần nhanh,tai phim yêu em 100 lần,the 100th love with you,xem phim the 100th love with you,download the 100th love with you,xem online the 100th love with you hd,xem the 100th love with you nhanh,tai phim the 100th love with you,kentaro sakaguchi,ryo ryusei,erina mano,miwa