Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise - Gervaise Việt Sub (1956)RSS Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise - Gervaise Việt Sub (1956)
Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise - Gervaise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gervaise là một bộ phim Pháp năm 1956 do René Clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết L’Assommoir (Quán rượu thấp hèn) của văn hào Émile Zola. Bộ phim đã được đề cử cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 29. Phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại BAFTA lần thứ 10 và cả giải thưởng Hiệp hội phê bình phim New York.
Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3.Diễn Viên: Sharman Joshi,Zarine Khan,Karan Singh Grover,Daisy Shah,Priyanshu Chatterjee

Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3Thuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện về Aditya và Siya Singh, những người điều khiển công việc làm ăn của gia đình sau cái chết thương tâm của anh trai Aditya - Vikram. Một doanh nhân tên Saurav Singhania bỗng dưng xuất hiện trong cuộc đời họ. Saurav rất có nhã hứng với công ty của Aditya, trao cho họ lời đề nghị không thể tin được. Aditya và Siya cố gắng tìm hiểu ý định thực sự của Saurav. Cuộc trả thù tình ái đưa người xem qua mọi khung bậc của các mối quan hệ, yêu - căm ghét - báo thù.

Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Unknown2020-04-17 10:39:06

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise - Gervaise Việt Sub (1956)

gervaise là một bộ phim pháp năm 1956 do rené clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết l’assommoir quán rượu thấp hèn của văn hào émile zola bộ phim đã được đề cử cho phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải oscar lần thứ 29 phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại bafta lần thứ 10 và cả giải thưởng hiệp hội phê bình phim new yorkcuộc đời bất hạnh của gervaise,xem phim cuộc đời bất hạnh của gervaise,download cuộc đời bất hạnh của gervaise,xem online cuộc đời bất hạnh của gervaise hd,xem cuộc đời bất hạnh của gervaise nhanh,tai phim cuộc đời bất hạnh của gervaise,gervaise,xem phim gervaise,download gervaise,xem online gervaise hd,xem gervaise nhanh,tai phim gervaise