Nạn Buôn Người Òlòtūré

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Tái Thẩm New Trial

Tái Thẩm New TrialThuyết Minh Năm: 2017

được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, xảy ra tại Hàn Quốc vào năm 2000, đã được đưa lên chương trình tài liệu về hình sự và chính trị, xã hội rất nổi tiếng tại đất nước này mang tên "I want to Know that".

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1.Diễn Viên: Robert Redford,Casey Affleck,Sissy Spacek

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1Thuyết Minh Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Xem Phim Vượng Giác Ca Môn - As Tears Go By Thuyết Minh (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoa lưu đức hoa là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh tuy nhiên hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là dăng trương học hữu một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ trong một lần tới cửu long khám bệnh em họ hoa là nga trương mạn ngọc tới ở nhờ nhà hoavượng giác ca môn,xem phim vượng giác ca môn,download vượng giác ca môn,xem online vượng giác ca môn hd,xem vượng giác ca môn nhanh,tai phim vượng giác ca môn,as tears go by,xem phim as tears go by,download as tears go by,xem online as tears go by hd,xem as tears go by nhanh,tai phim as tears go by,lưu đức hòa,trương học hữu,trương mạn ngọc