Bố Già Và Khẩu Súng - The Old Man And The Gun Việt Sub (2018)RSS Bố Già Và Khẩu Súng - The Old Man And The Gun Việt Sub (2018)
Bố Già Và Khẩu Súng - The Old Man And The Gun
Diễn viên: Robert Redford, Casey Affleck, Sissy Spacek
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật của Forrest Tucker và cuộc trốn thoát táo bạo của anh ta khỏi nhà tù San Quentin ở tuổi 70 đến một chuỗi các vụ cướp chưa từng có đã làm xáo trộn chính quyền và mê hoặc công chúng.
Con Mắt Lam Vô Hồn The Pale Blue Eye

Con Mắt Lam Vô Hồn The Pale Blue EyeViệt Sub Năm: 2022

Học viện West Point vào năm 1830, sự yên bình của một buổi tối tháng 10 bị phá vỡ khi người ta phát hiện ra thi thể của một học viên trẻ đang đung đưa trên một sợi dây ngay gần khu vực diễu hành. Một vụ tự tử rõ ràng không phải là chưa từng xảy ra trong một chế độ khắc nghiệt như của West Point

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Ngài Jones Mr. Jones.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Unknown2020-06-16 11:41:24

Bố Già Và Khẩu Súng - The Old Man And The Gun Việt Sub (2018)

dựa trên câu chuyện có thật của forrest tucker và cuộc trốn thoát táo bạo của anh ta khỏi nhà tù san quentin ở tuổi 70 đến một chuỗi các vụ cướp chưa từng có đã làm xáo trộn chính quyền và mê hoặc công chúngbố già và khẩu súng,xem phim bố già và khẩu súng,download bố già và khẩu súng,xem online bố già và khẩu súng hd,xem bố già và khẩu súng nhanh,tai phim bố già và khẩu súng,the old man and the gun,xem phim the old man and the gun,download the old man and the gun,xem online the old man and the gun hd,xem the old man and the gun nhanh,tai phim the old man and the gun,robert redford,casey affleck,sissy spacek