Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Điệp Viên Tí Hon My Spy.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Điệp Viên Tí Hon My SpyThuyết Minh Năm: 2020

Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.

Sát Thủ Đi Học Barely Lethal.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Sát Thủ Đi Học Barely LethalThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân Megan, một nữ sát thủ 16 tuổi, vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học, nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mật.

Xem Phim Thành Phố Tội Lỗi - Asura: The City Of Madness Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước thị trưởng park sung bae hwang jung min ép buộc viên cảnh sát han do kyung jung woo sung che đậy nhiều mối làm ăn bất chính trong khi đó công tố viên kim cha in kwak do won dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo cán bộ “nhúng chàm”thành phố tội lỗi,xem phim thành phố tội lỗi,download thành phố tội lỗi,xem online thành phố tội lỗi hd,xem thành phố tội lỗi nhanh,tai phim thành phố tội lỗi,asura,the city of madness,xem phim asura,the city of madness,download asura,the city of madness,xem online asura,the city of madness hd,xem asura,the city of madness nhanh,tai phim asura,the city of madness