Điệp Viên Tí Hon - My Spy Thuyết Minh (2020)RSS Điệp Viên Tí Hon - My Spy Thuyết Minh (2020)
Điệp Viên Tí Hon - My Spy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điệp Viên Tí Hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh ta.
Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Công Lý Báo Thù Law Abiding Citizen.Diễn Viên: Jamie Foxx,Gerard Butler,Colm Meaney,Bruce Mcgill

Công Lý Báo Thù Law Abiding CitizenViệt Sub Năm: 2009

Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen 2009 Mười năm trước... Clyde Shelton đang sống hạnh phúc cùng gia đình với vợ và cô con gái nhỏ đáng yêu thì hai kẻ cướp đã tấn công gia đình anh. Phim có độ dài đến 108 phút được phát hành vào năm 2009. Clyde bất lực nhìn vợ bị đâm rồi hãm hiếp, cô con gái nhỏ thì bị chúng bắt đi và cũng giết chết sau đó.Clyde may mắn sống xót. Pháp luật đã bất lực vì không có bằng chứng cụ thể để buộc tội hai tên tội phạm Darby và Ames. Công tố viên Nick đã chọn cách thỏa

Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Unknown2020-04-24 15:10:58

Điệp Viên Tí Hon - My Spy Thuyết Minh (2020)

điệp viên tí hon kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của jj dave bautista một điệp viên cia chuyên nghiệp trong một lần hoạt động ngầm anh bị sophie một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình jj miễn cưỡng phải nhận dạy sophie cách làm điệp viên nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ thổi tung vỏ bọc của anh tađiệp viên tí hon,xem phim điệp viên tí hon,download điệp viên tí hon,xem online điệp viên tí hon hd,xem điệp viên tí hon nhanh,tai phim điệp viên tí hon,my spy,xem phim my spy,download my spy,xem online my spy hd,xem my spy nhanh,tai phim my spy