Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless Hyena.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,James Tien,Dean Shek

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless HyenaThuyết Minh Năm: 1979

Thành Long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh Kung-Fu (tự nhiên). Nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác. Tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích, và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúng.

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power Kids.Diễn Viên: Johnny Tri Nguyen,Nanthawut Boonrubsub,Sasisa Jindamanee

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power KidsViệt Sub Năm: 2009

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Xem Phim Tay Đấm Huyền Thoại 3 - Rocky 3 Việt Sub (1982) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi rocky balboa tìm được chỗ đứng trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ cuộc sống không còn gì có thể tốt đẹp hơn anh ta giành được chiến thắng 10 trận liên tiếp giành được những hợp đồng béo bở và ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng khi rocky bi đánh bại dường như “con ngựa giống italia” đã mất dần phong độ đã xem xét đến chuyện treo găng rocky lại nhận được sự cổ vũ động viên của một người không ngờ tới một đối thủ cũ apollo creed với sự giúp đỡ của apollo rocky cốtay đấm huyền thoại 3,xem phim tay đấm huyền thoại 3,download tay đấm huyền thoại 3,xem online tay đấm huyền thoại 3 hd,xem tay đấm huyền thoại 3 nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại 3,rocky 3,xem phim rocky 3,download rocky 3,xem online rocky 3 hd,xem rocky 3 nhanh,tai phim rocky 3,sylvester stallone,talia shire,burt young