Tiểu Quyền Quái Chiêu - Fearless Hyena Thuyết Minh (1979)RSS Tiểu Quyền Quái Chiêu - Fearless Hyena Thuyết Minh (1979)
Tiểu Quyền Quái Chiêu - Fearless Hyena
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, James Tien, Dean Shek
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành Long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh Kung-Fu (tự nhiên). Nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác. Tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích, và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúng.
Siêu Nhí Karate The Karate Kid.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Siêu Nhí Karate The Karate KidViệt Sub Năm: 2010

Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.

Diệp Vấn Ip Man.Diễn Viên: Donnie Yen,Simon Yam,Siu,Wong Fan

Diệp Vấn Ip ManThuyết Minh Năm: 2008

Vào thập niên 30, ở những địa phương xung quanh Phật Sơn, người dân rất hào hứng với môn võ wushu. Diệp gia là một gia đình nổi tiếng, và Diệp Vấn bấy giờ được mọi người cho là cao thủ bậc nhất của Vĩnh Xuân Quyền. Lưu sư phụ mới mở một lò võ và muốn đến Diệp gia xin “chỉ giáo” trong một trận đấu bí mật.

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Thái Cực Túy Quyền Drunken Taichi.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen,Cheung Yan Yuen,Lydia Shum

Thái Cực Túy Quyền Drunken TaichiThuyết Minh Năm: 1984

Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.

Unknown2020-07-03 08:18:08

Tiểu Quyền Quái Chiêu - Fearless Hyena Thuyết Minh (1979)

thành long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh kung fu tự nhiên nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúngtiểu quyền quái chiêu,xem phim tiểu quyền quái chiêu,download tiểu quyền quái chiêu,xem online tiểu quyền quái chiêu hd,xem tiểu quyền quái chiêu nhanh,tai phim tiểu quyền quái chiêu,fearless hyena,xem phim fearless hyena,download fearless hyena,xem online fearless hyena hd,xem fearless hyena nhanh,tai phim fearless hyena,thành long,jackie chan,james tien,dean shek