Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House Hero.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Francesca Capaldi,Zane Austin

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House HeroViệt Sub Năm: 2017

Max được giao cho Nhà Trắng để thay thế cho chú chó phục vụ bí mật trước đây là Butch đang nghỉ thai sản. Tại đây, Max gặp TJ, một cậu bé 12 tuổi, chính là người con trai của Tổng thống. Bởi quyền lực của cha mình là không giống những người bình thường hay nói cách khác là người to nhất của cả một quốc gia, vì thế mà TJ đang cố gắng để phù hợp với cuộc sống bình thường

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Kanbi Fujiyama,Eiko Taki

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2Việt Sub Năm: 2015

Cindy bị băng Gang 27 bắt và buộc phải làm gái mại dâm để trả nợ cho cha cô. Billy cứu Cindy và giết chết chủ nhà chứa. Con trai của lão trùm băng Gang 27 trở về từ Úc, trở thành đầu đảng mới và truy tìm trả thù kẻ giết cha mình. Hắn nảy ra một kế hoạch để Billy tranh đấu để kiểm soát băng Gang 390.

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Xem Phim Sư Tử Hà Đông - A Tiger Wife Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trúng tiếng sét ái tình với tiểu lệ nhất phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô nhưng đến khi cả hai về chung nhà giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi tiểu lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”sư tử hà đông,xem phim sư tử hà đông,download sư tử hà đông,xem online sư tử hà đông hd,xem sư tử hà đông nhanh,tai phim sư tử hà đông,a tiger wife,xem phim a tiger wife,download a tiger wife,xem online a tiger wife hd,xem a tiger wife nhanh,tai phim a tiger wife,âm dịch đồng,hoàng tử đằng,vương văn