Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 - Kepong Gangster 2 Việt Sub (2015)RSS Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 - Kepong Gangster 2 Việt Sub (2015)
Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 - Kepong Gangster 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cindy bị băng Gang 27 bắt và buộc phải làm gái mại dâm để trả nợ cho cha cô. Billy cứu Cindy và giết chết chủ nhà chứa. Con trai của lão trùm băng Gang 27 trở về từ Úc, trở thành đầu đảng mới và truy tìm trả thù kẻ giết cha mình. Hắn nảy ra một kế hoạch để Billy tranh đấu để kiểm soát băng Gang 390.
Truy Sát Wanted.Diễn Viên: Angelina Jolie,James Mcavoy,Morgan Freeman

Truy Sát WantedViệt Sub Năm: 2008

Ở Chicago, Wesley Gibson Adam làm việc tại một công việc bàn cụt với một ông chủ độc đoán, dùng thuốc chống lo âu cho cơn hoảng loạn, và có một người bạn gái sống trong chung thủy người lừa dối anh ấy với bạn bè và đồng nghiệp của ông Barry. Một đêm tại các hiệu thuốc, Wesley được kể bởi một người phụ nữ tên là Fox rằng cha mình bị sát hại gần đây là một sát thủ, và kẻ giết người, Hội Chữ thập, hiện đang săn bắn anh ta. Chéo đến và tham gia vào một shoot-out với Fox, người trốn thoát trong

Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa.Diễn Viên: Angelina Jolie,James Mcavoy,Morgan Freeman

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Đột Kích Màn Đêm Sleepless.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Đột Kích Màn Đêm SleeplessThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát Vincent Downs (Jamie Foxx) và Sean (Tip “T.I.” Harris), gã chủ sòng bài Stan Rubino (Dermot Mulroney) quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của Vincent (Octavius J. Johnson).

Unknown2020-07-07 13:28:25

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 - Kepong Gangster 2 Việt Sub (2015)

cindy bị băng gang 27 bắt và buộc phải làm gái mại dâm để trả nợ cho cha cô billy cứu cindy và giết chết chủ nhà chứa con trai của lão trùm băng gang 27 trở về từ úc trở thành đầu đảng mới và truy tìm trả thù kẻ giết cha mình hắn nảy ra một kế hoạch để billy tranh đấu để kiểm soát băng gang 390ngũ hổ xã hội đen 2,xem phim ngũ hổ xã hội đen 2,download ngũ hổ xã hội đen 2,xem online ngũ hổ xã hội đen 2 hd,xem ngũ hổ xã hội đen 2 nhanh,tai phim ngũ hổ xã hội đen 2,kepong gangster 2,xem phim kepong gangster 2,download kepong gangster 2,xem online kepong gangster 2 hd,xem kepong gangster 2 nhanh,tai phim kepong gangster 2