Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Linh Hồn Tạm Trú Homestay.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Xem Phim Rạp Phim Ma - Fear Is Coming Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hồn ma thái nổi tiếng chiang mai thu hút rất nhiều du khách một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch thái lan của họ trở thành thảm họarạp phim ma,xem phim rạp phim ma,download rạp phim ma,xem online rạp phim ma hd,xem rạp phim ma nhanh,tai phim rạp phim ma,fear is coming,xem phim fear is coming,download fear is coming,xem online fear is coming hd,xem fear is coming nhanh,tai phim fear is coming,tạ dung nhi,mik thongraya,dương hạnh