Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm - Scary Stories To Tell In The Dark Thuyết Minh (2019)RSS Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm - Scary Stories To Tell In The Dark Thuyết Minh (2019)
Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm - Scary Stories To Tell In The Dark
Diễn viên: Zoe Margaret Colletti, Michael Garza, Gabriel Rush
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên bộ truyện từng làm hàng triệu trẻ em mất cả tuổi thơ Scary Stories to Tell in the Dark (Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm), đạo diễn André Øvredal cùng nhà sản xuất/biên kịch lừng danh Guillermo Del Toro đã giới thiệu tới công chúng tác phẩm điện ảnh kinh dị cùng tên.
Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My Mother.Diễn Viên: Kika Magalhaes,Will Brill,Olivia Bond

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My MotherViệt Sub Năm: 2016

Ngay từ bé Francisca đã được mẹ mình - một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng dạy cho những kiến thức về phẫu thuật mắt. Và những rắc rối chỉ thật sự bắt đầu khi một biến cố xảy đến với người mẹ, khiến cho tâm hồn non nớt trẻ thơ của Francisca dần hình thành nên một nhân cách rối loạn không thể kiểm soát

Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Kika Magalhaes,Will Brill,Olivia Bond

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2.Diễn Viên: Kika Magalhaes,Will Brill,Olivia Bond

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Unknown2020-06-21 11:22:57

Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm - Scary Stories To Tell In The Dark Thuyết Minh (2019)

dựa trên bộ truyện từng làm hàng triệu trẻ em mất cả tuổi thơ scary stories to tell in the dark chuyện kinh dị lúc nửa đêm đạo diễn andré øvredal cùng nhà sản xuấtbiên kịch lừng danh guillermo del toro đã giới thiệu tới công chúng tác phẩm điện ảnh kinh dị cùng tênchuyện kinh dị lúc nửa đêm,xem phim chuyện kinh dị lúc nửa đêm,download chuyện kinh dị lúc nửa đêm,xem online chuyện kinh dị lúc nửa đêm hd,xem chuyện kinh dị lúc nửa đêm nhanh,tai phim chuyện kinh dị lúc nửa đêm,scary stories to tell in the dark,xem phim scary stories to tell in the dark,download scary stories to tell in the dark,xem online scary stories to tell in the dark hd,xem scary stories to tell in the dark nhanh,tai phim scary stories to tell in the dark,zoe margaret colletti,michael garza,gabriel rush