Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spiderman 2: Rise Of ElectroThuyết Minh Năm: 2014

Trong phần 2, Peter Parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố New York xinh đẹp, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường. Bên cạnh đó, anh tiếp tục điều tra về cái chết của cha mình và chiến đấu với hai nhân vật mới: Electro and The Rhino. Andrew Garfield tiếp tục đảm nhận vai Peter Parker bên cạnh Emma Watson trong vai cô bạn gái Gwen Stacey. Jamie Foxx vào vai quái nhân Electro và Paul Giamatti đóng The Rhino.

Thế Giới Ảo Avalon.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Thế Giới Ảo AvalonViệt Sub Năm: 2001

Trong thế giới tương lai, con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên Avalon. Khi người chơi kì cựu tên Ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong Avalon, cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo này.

Xem Phim Quái Thú Vô Hình - The Predator Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở trái đất chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộquái thú vô hình,xem phim quái thú vô hình,download quái thú vô hình,xem online quái thú vô hình hd,xem quái thú vô hình nhanh,tai phim quái thú vô hình,the predator,xem phim the predator,download the predator,xem online the predator hd,xem the predator nhanh,tai phim the predator,sterling k brown,keegan michael key,boyd holbrook