Người Khổng Lồ - The Titan Thuyết Minh (2018)RSS Người Khổng Lồ - The Titan Thuyết Minh (2018)
Người Khổng Lồ - The Titan
Diễn viên: Sam Worthington, Nathalie Emmanuel, Taylor Schilling, Agyness Deyn
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gia đình quân đội tham gia vào một cuộc thử nghiệm đột phá về tiến hoá di truyền và thăm dò vũ trụ.
Kế Hoạch Săn Sói Project Wolf Hunting

Kế Hoạch Săn Sói Project Wolf HuntingThuyết Minh Năm: 2022

Frontier Titan là một chiếc thuyền to lớn được chuyển đến Philippines để đưa những tên tội phạm đang lẩn trốn ở Đông Nam Á về lại Hàn Quốc. Họ là những tên tội phạm cực kỳ hung ác đang tập trung tại cảng Manila ở Philippines để lên thuyền về nước

13 Phút Sống Còn 13 Minutes

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Unknown2018-04-08 09:41:20

Người Khổng Lồ - The Titan Thuyết Minh (2018)

một gia đình quân đội tham gia vào một cuộc thử nghiệm đột phá về tiến hoá di truyền và thăm dò vũ trụngười khổng lồ,xem phim người khổng lồ,download người khổng lồ,xem online người khổng lồ hd,xem người khổng lồ nhanh,tai phim người khổng lồ,the titan,xem phim the titan,download the titan,xem online the titan hd,xem the titan nhanh,tai phim the titan,sam worthington,nathalie emmanuel,taylor schilling,agyness deyn