Absolute Duo Hỏa Diễm

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd Season

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12+ova/12)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Hakaba Kitaro Graveyard Kitaro

Hakaba Kitaro Graveyard KitaroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Cốt truyện Hakaba Kitaro được dựa trên bộ Manga dài kỳ Hakaba Kitarou – vốn là nguồn cảm hứng cho một loạt các seri Gegege no Kitarou (Nghĩa địa của Kitarou) lừng danh được bắt đầu sản xuất từ thập niên 60s. Kitaro vốn là linh hồn cuối cùng của tộc Ma, cùng với người cha “vô thực thể” của mình, cậu cố gắng học cách sinh tồn trong thế giới loài người. Hãy cùng Tralophi Fansub theo bước Kitarou để cười vỡ bụng, để rùng mình, để ớn lạnh, để phát khiếp nào

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Xem Phim Persona5 - Persona 5 The Animation Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến trung học shujin ở tokyo ở lại với bạn bè của cha mẹ mình anh gặp hai bạn học và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là morganapersona5,xem phim persona5,download persona5,xem online persona5 hd,xem persona5 nhanh,tai phim persona5,persona 5 the animation,xem phim persona 5 the animation,download persona 5 the animation,xem online persona 5 the animation hd,xem persona 5 the animation nhanh,tai phim persona 5 the animation