Dark Gathering - ダークギャザリング Việt Sub (2023)RSS Dark Gathering - ダークギャザリング Việt Sub (2023)
Dark Gathering - ダークギャザリング
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.
Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.

Hamatora The Animation ハマトラ The Animation

Hamatora The Animation ハマトラ The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại năm 2014, Minimum Holder là những người được phát hiện sở hữu siêu năng lực. Nice và Murasaki - các Minimum Holder - là thành viên của một tổ chức thám tử mang tên "Hamatora" tọa lạc tại Nowhere Café ở Yokohama. Tuy nhiên, khi Thanh Tra Art yêu cầu họ giúp đỡ trong phi vụ điều tra kẻ sát nhân hàng loạt trong khu vực, bộ đôi quyết định sẽ tham gia khi biết được rằng mục tiêu của kẻ sát nhân này chính là các Minimum Holder.

Unknown2023-12-26 20:07:10

Dark Gathering - ダークギャザリング Việt Sub (2023)

câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần keitarou gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó bản thân bị nguyền rủa lời nguyền này khiến keitarou bị cô lập nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình anh đã gặp một phương tiện tâm linh khácdark gathering,xem phim dark gathering,download dark gathering,xem online dark gathering hd,xem dark gathering nhanh,tai phim dark gathering,ダークギャザリング,xem phim ダークギャザリング,download ダークギャザリング,xem online ダークギャザリング hd,xem ダークギャザリング nhanh,tai phim ダークギャザリング