Mất Tích Bí Ẩn Fractured

Mất Tích Bí Ẩn FracturedThuyết Minh Năm: 2019

Ray Monroe (Sam Worthington) và vợ Joanne (Lily Rabe) vội đưa con gái đến phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó sau khi cô bị thương trong một tai nạn. Sau khi được gửi đi để thử nghiệm thêm, vợ và con gái của ông biến mất và tất cả các hồ sơ về chuyến thăm của họ biến mất.

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Kẻ Cướp Vùng Hindostan Thugs Of Hindostan.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Kẻ Cướp Vùng Hindostan Thugs Of HindostanThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết Confessions of a Thug của nhà văn Philip Meadows Taylor, kể về tên cướp Ameer Ali, băng nhóm của Ameer đã đặt ra một thách thức nghiêm trọng cho Đế Quốc Anh ở Ấn Độ ( vùng Ấn Độ là thuộc địa của Anh- gọi là Hindustan hoặc Hindostan ) vào đầu thế kỉ 19.

Xem Phim Những Thiên Thần Đen - Bitch Slap Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về ba cô gái xấu xa một làm ngân hàng một truy sát lũ buôn lâu và một làm việc cho tập đoàn trong phim những thiên thần đen bitch slap 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như julia voth erin cummings america olivo michael hurst lucy lawless với rick jacobson là đạo diễn họ cùng nhau đến sa mạc xa xôi để thu chiến lợi phẩm từ tay một kẻ đứng đầu trong thế giới tội phạmnhững thiên thần đen,xem phim những thiên thần đen,download những thiên thần đen,xem online những thiên thần đen hd,xem những thiên thần đen nhanh,tai phim những thiên thần đen,bitch slap,xem phim bitch slap,download bitch slap,xem online bitch slap hd,xem bitch slap nhanh,tai phim bitch slap,julia voth,erin cummings,america olivo,joey kern,cerina vincent,derek mears,arlen escarpeta