Giải Cứu Ngà Voi - Junglee Thuyết Minh (2019)RSS Giải Cứu Ngà Voi - Junglee Thuyết Minh (2019)
Giải Cứu Ngà Voi - Junglee
Diễn viên: Vidyut Jammwal, Asha Bhat, Vishwanath Chatterjee, Makrand Deshpande, Atul Kulkarni
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một anh chàng bác sĩ thú y khi trở về quê hương chứng kiến cảnh săn trộm ngà voi và đã hết mình ngăn chặn nó..
Đứa Con Của Sói Daughter Of The Wolf.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Đứa Con Của Sói Daughter Of The WolfThuyết Minh Năm: 2019

Clair Hamilton truy tìm nhóm người đã bắt cóc con trai cô, tuy Clair đã mang tiền chuộc lại người con nhưng vẫn không tác dụng, thậm chí bọn cướp còn đánh cắp luôn tiền chuộc để bỏ chạy. Trong quá trình tìm kiếm, Clair bị ngất xỉu nhưng lại được một con sói đến, có vẻ như nó muốn cứu giúp cô. Có thể Clair và đàn sói sẽ "hợp tác" cùng nhau để tìm ra manh mối và chống lại những kẻ bắt cóc, phá hoại.

Thám Trưởng Lôi Lạc Lee Rock.Diễn Viên: Andy Lau,Sharla Cheung,Man Tat Ng

Thám Trưởng Lôi Lạc Lee RockViệt Sub Năm: 1991

một tay cảnh sát bẩn gồm sự thăng tiến và sụp đổ mà Lee Rock là một bản sao hoàn chỉnh. Rock đến Hong Kong theo diện di cư từ Đại Lục sang. Khinh bỉ sự nghèo khổ, Rock cố gắng chui vào ngành cảnh sát. Là một cảnh sát sạch khiến hắn kiếm được ít tiền hơn nên hắn học hỏi và làm theo các tay cảnh sát khác, lươn lẹo một chút nhưng không hại ai cả. Nhưng cứ như vậy thì hắn chả bao giờ leo lên tới đỉnh cả

Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island.Diễn Viên: Andy Lau,Sharla Cheung,Man Tat Ng

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Unknown2020-08-09 09:20:17

Giải Cứu Ngà Voi - Junglee Thuyết Minh (2019)

câu chuyện về một anh chàng bác sĩ thú y khi trở về quê hương chứng kiến cảnh săn trộm ngà voi và đã hết mình ngăn chặn nógiải cứu ngà voi,xem phim giải cứu ngà voi,download giải cứu ngà voi,xem online giải cứu ngà voi hd,xem giải cứu ngà voi nhanh,tai phim giải cứu ngà voi,junglee,xem phim junglee,download junglee,xem online junglee hd,xem junglee nhanh,tai phim junglee,vidyut jammwal,asha bhat,vishwanath chatterjee,makrand deshpande,atul kulkarni