Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Không Mất Một Em Not One Less

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Vũ Công Ngọt Ngào 2 Honey 2.Diễn Viên: Kat Graham,Randy Wayne,Aaron Benjamin,Seychelle Gabriel,Ariana Berlin,Lonette Mckee

Vũ Công Ngọt Ngào 2 Honey 2Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh di sản của vũ công và biên đạo múa huyền thoại Honey Daniels chính là đứa con gái tính thần 17-tuổi, Maria Bennett. Sau khi dính dáng đến pháp luật, Maria đã trở lại vùng quê Bronx để xây dựng lại cuộc sống của mình với hai bàn tay trắng với tài năng bẩm sinh về khiêu vũ đường phố và tham vọng nóng bòng để thể hiện bản thân mình. Tại nơi đây, cô tìm thấy nơi nương tựa và sống chung với người mẹ Connie và làm một công việc chỉ để kiếm sống qua ngày.

Kẻ Du Mục Nomadland.Diễn Viên: Kat Graham,Randy Wayne,Aaron Benjamin,Seychelle Gabriel,Ariana Berlin,Lonette Mckee

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Xem Phim Những Người Tốt - The Good Guy Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

beth một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân manhattan trẻ đầy tham vọng mong muốn có được tất cả một công việc tốt những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất beth say mê tommy một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố wall streetnhững người tốt,xem phim những người tốt,download những người tốt,xem online những người tốt hd,xem những người tốt nhanh,tai phim những người tốt,the good guy,xem phim the good guy,download the good guy,xem online the good guy hd,xem the good guy nhanh,tai phim the good guy,alexis bledel,scott porter,bryan greenberg