Không Mất Một Em - Not One Less Việt Sub (1999)RSS Không Mất Một Em - Not One Less Việt Sub (1999)
Không Mất Một Em - Not One Less
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.
Cà Chua Bi Cherry Tomato.Diễn Viên: Kim Hyang Gi,Kim Byung,Chul,Shin Goo

Cà Chua Bi Cherry TomatoViệt Sub Năm: 2007

kể về Park Gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày. Tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn. Từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏng.

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called Love.Diễn Viên: Kim Hyang Gi,Kim Byung,Chul,Shin Goo

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called LoveThuyết Minh Năm: 2010

Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.

Dáng Hình Của Nước The Shape Of Water.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Dáng Hình Của Nước The Shape Of WaterViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And Nino.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And NinoViệt Sub Năm: 2016

kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.

Quyền Lực Trong Bóng Tối Vice.Diễn Viên: Christian Bale,Amy Adams,Steve Carell,Sam Rockwell

Quyền Lực Trong Bóng Tối ViceViệt Sub Năm: 2018

Vice là vai diễn mới nhất của nam diễn viên Christian Bale, tái hiện lại cuộc đời chính trị của phó tổng thống quyền lực nhất trong lịch sử nước Mỹ. Bộ phim nói về Dick Cheney, phó tổng thống đời thứ 46 của nước Mỹ, ông phục vụ dưới thời George W. Bush, được đánh giá là phó tổng thống có thực quyền cao nhất lúc bấy giờ. Dick Cheney sinh năm 1941

Unknown2020-06-27 10:29:46

Không Mất Một Em - Not One Less Việt Sub (1999)

phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh trung quốc nơi cơ sở vật chất thiếu thốn đặc biệt là giáo dục một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc và thầy xin nghỉ 1 thángkhông mất một em,xem phim không mất một em,download không mất một em,xem online không mất một em hd,xem không mất một em nhanh,tai phim không mất một em,not one less,xem phim not one less,download not one less,xem online not one less hd,xem not one less nhanh,tai phim not one less