Đại Học Ma Midnight University

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Linh Hồn Tạm Trú Homestay.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Xem Phim Người Tình Ma Cà Rồng - Thirst (Bakjwi) Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc phim tình cảm kinh dị không phù hợp với trẻ emngười tình ma cà rồng,xem phim người tình ma cà rồng,download người tình ma cà rồng,xem online người tình ma cà rồng hd,xem người tình ma cà rồng nhanh,tai phim người tình ma cà rồng,thirst bakjwi,xem phim thirst bakjwi,download thirst bakjwi,xem online thirst bakjwi hd,xem thirst bakjwi nhanh,tai phim thirst bakjwi