Đại Học Ma - Midnight University Việt Sub (2016)RSS Đại Học Ma - Midnight University Việt Sub (2016)
Đại Học Ma - Midnight University
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?
Búp Bê Ma Spirit Puppet

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Linh Hồn Tỉnh Giấc The Dark Stranger.Diễn Viên: Enrico Colantoni,Alex Ozerov,Katie Findlay

Linh Hồn Tỉnh Giấc The Dark StrangerThuyết Minh Năm: 2015

mang hơi hướng kinh dị của Canada, của đạo diễn Chris Trebilcock. Bộ phim này có rất nhiều tốt, ý tưởng rất sáng tạo, những dư vị của cảm giác sau khi bộ phim đi qua là khá khó tả. Không có gì hoàn hảo hơn với các màn trình diễn của các diễn viên, ngôi sao McHattie vào vai trò The Dark Stranger rất thành công

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 Movie.Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 MovieThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In.Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Unknown2021-03-06 23:13:32

Đại Học Ma - Midnight University Việt Sub (2016)

đã bao giờ bạn thắc mắc rằng liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học nếu có thì sẽ như thế nào sẽ có bài kiểm tra chứ sẽ phải học những gìđại học ma,xem phim đại học ma,download đại học ma,xem online đại học ma hd,xem đại học ma nhanh,tai phim đại học ma,midnight university,xem phim midnight university,download midnight university,xem online midnight university hd,xem midnight university nhanh,tai phim midnight university