Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Xem Phim Mùa Hè Rực Cháy - Summer Time Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hè nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980 tae yoel một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bèmùa hè rực cháy,xem phim mùa hè rực cháy,download mùa hè rực cháy,xem online mùa hè rực cháy hd,xem mùa hè rực cháy nhanh,tai phim mùa hè rực cháy,summer time,xem phim summer time,download summer time,xem online summer time hd,xem summer time nhanh,tai phim summer time,ji,hyeon kim,cheol,ho choi,soo young ryu