Trong Làn Lửa Đạn - El Alamein: The Line Of Fire Việt Sub (2002)RSS Trong Làn Lửa Đạn - El Alamein: The Line Of Fire Việt Sub (2002)
Trong Làn Lửa Đạn - El Alamein: The Line Of Fire
Diễn viên: Paolo Briguglia, Pierfrancesco Favino, Luciano Scarpa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về phòng tuyến cuối cùng của Đức tại Bắc Phi, Rommel rút lui giao lại cho quân Ý trấn thủ để cản bước quân Đồng minh
Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del Fuego

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del FuegoViệt Sub Năm: 1982

nói về nữ diễn viên Brazil Dora Vivacqua, với nghệ danh là Luz del Fuego (Ánh Sáng Của Ngọn Lửa, lấy tên theo tên một loại son môi). Cô nổi tiếng với những màn múa khỏa thân với hai con rắn quấn quanh mình và là người tiên phong trong phong trào nudism của Brazil, sáng lập khu nudism đầu tiên của Brazil trên hòn đảo Ilha do Sol (Hòn Đảo Mặt trời).

Chú Chó Dũng Cảm Benji.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Chú Chó Dũng Cảm BenjiThuyết Minh Năm: 2018

Được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974, phiên bản 2018 của Netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương Benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo. Khi hai đứa trẻ bị bắt, Benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu. Với Benji, chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn, mọi trở ngại đều không quá lớn!

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good Shepherd.Diễn Viên: Matt Damon,Angelina Jolie,Robert De Niro

Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good ShepherdViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện quay lại với chàng sinh viên Edward yêu thơ, có tài đóng kịch năm 1939. Thông minh và tỏ ra khá xuất chúng, anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật - một là hội Đầu lâu của Đại học Yale, nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành Tổng thống, nghị sĩ của Mỹ; hai là Phòng Chiến lược, tiền thân của CIA

Unknown2019-07-03 18:04:49

Trong Làn Lửa Đạn - El Alamein: The Line Of Fire Việt Sub (2002)

phim nói về phòng tuyến cuối cùng của đức tại bắc phi rommel rút lui giao lại cho quân ý trấn thủ để cản bước quân đồng minhtrong làn lửa đạn,xem phim trong làn lửa đạn,download trong làn lửa đạn,xem online trong làn lửa đạn hd,xem trong làn lửa đạn nhanh,tai phim trong làn lửa đạn,el alamein,the line of fire,xem phim el alamein,the line of fire,download el alamein,the line of fire,xem online el alamein,the line of fire hd,xem el alamein,the line of fire nhanh,tai phim el alamein,the line of fire,paolo briguglia,pierfrancesco favino,luciano scarpa