Tình Yêu Đẹp Junjyou Romantica

Tình Yêu Đẹp Junjyou RomanticaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hai bạn trẻ, Misaki và Usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên! Nhưng vì anh trai của Misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”.Tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sáng.

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of Evil

Bông Hoa Ác Ma: Aku No Hana The Flowers Of EvilViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/13)

Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaires Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là "nàng thơ", vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé.

Xem Phim Love Stage!! - ラブ ステージ Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện kể về sena izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật cha là một ca sĩ nổi tiếng mẹ là ngôi sao điện ảnh anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng the crusher cậu là thành viên bình thường nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng nàylove stage,xem phim love stage,download love stage,xem online love stage hd,xem love stage nhanh,tai phim love stage,ラブ ステージ,xem phim ラブ ステージ,download ラブ ステージ,xem online ラブ ステージ hd,xem ラブ ステージ nhanh,tai phim ラブ ステージ