Souryo To Majiwaru Shikiyoku No Yoru Ni... - 僧侶と交わる色欲の夜に... Việt Sub (2017)RSS Souryo To Majiwaru Shikiyoku No Yoru Ni... - 僧侶と交わる色欲の夜に... Việt Sub (2017)
Souryo To Majiwaru Shikiyoku No Yoru Ni... - 僧侶と交わる色欲の夜に...
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc hội ngộ của Kujo với bạn học cũ của cậu ấy. Cậu đã thừa hưởng ngôi chùa của cha mẹ mình và trở thành một hòa thượng. Tuy nhiên, sau khi cả hai say rượu, cậu ta đã bất ngờ làm gì đó?
Nogizaka Haruka No Himitsu Haruka Nogizakas Secret

Nogizaka Haruka No Himitsu Haruka Nogizakas SecretViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Bộ phim Nogizaka Haruka no Himitsu xoay quanh đôi bạn Yuuto Ayase và Haruka Nogizaka Yuuto là một chàng trai bình thường, đặc biệt không thích con gái vì bị sensei và chị của mình hành hạ. Còn Haruka là một cô gái xinh đẹp, thông minh và giàu có. Điều đó khiến cho các học sinh khác thần tượng hoá cô ta. Thậm chí họ còn đặt cho cô ta những cái tên tiếng Pháp như là “Nuit Étoile” (Ánh sao bạc trong đêm) và “Lumiere du Clavier” (Nàng công chúa toả sáng bên dương cầm). Câu chuyện bắt đầu khi Yuuto

Bạn Trai Hoàn Hảo Tonagura.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Bạn Trai Hoàn Hảo TonaguraViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.

Amatsuki Mặt Trăng Đêm Mưa.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Amatsuki Mặt Trăng Đêm MưaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Khi Tokidoki thi rớt môn lịch sử Nhật Bản với số điểm 5% (cỡ 0.5 điểm mình), cậu bị bắt tham gia một lớp học phụ đạo ở một viện bảo tàng thời Edo dựng lên bằng kĩ thuật CG (đồ họa vi tính) tân tiến nhất.

Unknown2020-02-05 13:22:46

Souryo To Majiwaru Shikiyoku No Yoru Ni... - 僧侶と交わる色欲の夜に... Việt Sub (2017)

cuộc hội ngộ của kujo với bạn học cũ của cậu ấy cậu đã thừa hưởng ngôi chùa của cha mẹ mình và trở thành một hòa thượng tuy nhiên sau khi cả hai say rượu cậu ta đã bất ngờ làm gì đósouryo to majiwaru shikiyoku no yoru ni,xem phim souryo to majiwaru shikiyoku no yoru ni,download souryo to majiwaru shikiyoku no yoru ni,xem online souryo to majiwaru shikiyoku no yoru ni hd,xem souryo to majiwaru shikiyoku no yoru ni nhanh,tai phim souryo to majiwaru shikiyoku no yoru ni,僧侶と交わる色欲の夜に,xem phim 僧侶と交わる色欲の夜に,download 僧侶と交わる色欲の夜に,xem online 僧侶と交わる色欲の夜に hd,xem 僧侶と交わる色欲の夜に nhanh,tai phim 僧侶と交わる色欲の夜に