Highspeed Etoile Highspeed Étoile

Highspeed Etoile Highspeed ÉtoileViệt Sub Năm: 2024 (Tập 5/12)

Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.

Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Slow Loop スローループ

Slow Loop スローループViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện trung là cô gái Hiyori, một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển, một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình. Vào một ngày bình thường trên bãi biển, cô tình cờ gặp Koharu, người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ cô.

Xem Phim Kyoukai No Kanata - Beyond The Boundary: Shinonome Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện thuộc thể loại dark fantasy với nhân vật chính là akihito kanbara 1 cậu nam sinh mang dòng máu nửa người nửa youmu vì thế cậu có khả năng hồi phục vết thương rất nhanh 1 ngày akihito bắt gặp 1 cô gái chuẩn bị nhảy lầu tại trường cô gái mang tên mirai kuriyama cô bị cách li và biệt lập vì khả năng điều khiển được máu vốn là khả năng độc nhất kể cả trong giới tâm linh những sự kiện bất ngờ đã xảy ra sau khi akihito cứu miraikyoukai no kanata,xem phim kyoukai no kanata,download kyoukai no kanata,xem online kyoukai no kanata hd,xem kyoukai no kanata nhanh,tai phim kyoukai no kanata,beyond the boundary,shinonome,xem phim beyond the boundary,shinonome,download beyond the boundary,shinonome,xem online beyond the boundary,shinonome hd,xem beyond the boundary,shinonome nhanh,tai phim beyond the boundary,shinonome