Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 2 - Aikatsu Idol Activity Season 2 Thuyết Minh (2012)RSS Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 2 - Aikatsu Idol Activity Season 2 Thuyết Minh (2012)
Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 2 - Aikatsu Idol Activity Season 2
Diễn viên: Shino Shimoji, Sumire Morohoshi, Tadokoro Azusa
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với những nhân vật dễ thương cùng những tình tiết lí thú sẽ mang lại cho người xem những giây phút thư giãn tuyệt vời. Aikatsu! Idol Katsudou! là câu chuyện về một trường trung học âm nhạc, nơi đào tạo các nữ ca sĩ, thần tượng
Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

Unknown2020-10-26 18:46:38

Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 2 - Aikatsu Idol Activity Season 2 Thuyết Minh (2012)

với những nhân vật dễ thương cùng những tình tiết lí thú sẽ mang lại cho người xem những giây phút thư giãn tuyệt vời aikatsu idol katsudou là câu chuyện về một trường trung học âm nhạc nơi đào tạo các nữ ca sĩ thần tượngnhiệt huyết thần tượng phần 2,xem phim nhiệt huyết thần tượng phần 2,download nhiệt huyết thần tượng phần 2,xem online nhiệt huyết thần tượng phần 2 hd,xem nhiệt huyết thần tượng phần 2 nhanh,tai phim nhiệt huyết thần tượng phần 2,aikatsu idol activity season 2,xem phim aikatsu idol activity season 2,download aikatsu idol activity season 2,xem online aikatsu idol activity season 2 hd,xem aikatsu idol activity season 2 nhanh,tai phim aikatsu idol activity season 2,shino shimoji,sumire morohoshi,tadokoro azusa