Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Xem Phim Kỳ Vọng Lớn Lao - Great Expectations Việt Sub (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi sao của bộ phim jeremy irvine trong vai pip – một cậu bé mồ côi bỗng chốc trở nên giàu có vì được một nhà hảo tâm bí ẩn giúp đỡ đến london trong tâm thế một quý ông pip dùng địa vị của mình để theo đuổi nàng estella holliday grainger một nữ thừa kế mà anh đã yêu từ thuở ấu thơ lúc bấy giờ sư thật kinh hoàng đằng sau gia tài vĩ đại của anh được tiết lộ hủy hoại mọi thứ cũng như mọi người mà anh yêu quýkỳ vọng lớn lao,xem phim kỳ vọng lớn lao,download kỳ vọng lớn lao,xem online kỳ vọng lớn lao hd,xem kỳ vọng lớn lao nhanh,tai phim kỳ vọng lớn lao,great expectations,xem phim great expectations,download great expectations,xem online great expectations hd,xem great expectations nhanh,tai phim great expectations,helena boralph fiennes,robbie coltrane