Chúng Ta Quá Hiểu Nhau - We Only Know So Much Việt Sub (2018)RSS Chúng Ta Quá Hiểu Nhau - We Only Know So Much Việt Sub (2018)
Chúng Ta Quá Hiểu Nhau - We Only Know So Much
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện rối ren trong một gia đình 3 thế hệ sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cuộc sống hôn nhân và gia đình.
Bản Tình Ca Nghiệt Ngã A Cruel Romance.Diễn Viên: Alisa Freyndlikh,Larisa Guzeeva,Nikita Mikhalkov

Bản Tình Ca Nghiệt Ngã A Cruel RomanceViệt Sub Năm: 1984

Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết “Cô gái không thừa kế” của A.N.Oxtrovski. Larixa – một cô gái không có thừa kế, xinh đẹp, dịu dàng, gắng đi tìm cho mình một tình yêu đích thực. Tuy nhiên trong một thế giới tàn nhẫn không thương xót, đồng tiền luôn có quyền lực, nơi mà đồng tiền có thể mua bán tất cả, kể cả lương tri, sắc đẹp và tình yêu. Đối với cô đi tìm tình yêu khó như đi tìm vàng. Cô không thể tìm được cho mình một tình yêu đích thực, tất cả chỉ là giả dối và man trá .Diễn viên Andrey

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour Tristesse.Diễn Viên: Jean Seberg,David Niven,Deborah Kerr,Mylène Demongeot,Geoffrey Horne,Juliette Gréco,Walter Chiari

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour TristesseViệt Sub Năm: 1958

Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ. Cùng với Elsa, bạn gái cũ của Raymond, Cecile vạch ra một âm mưu chia cắt Anne khỏi Raymond.

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En Rose.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En RoseViệt Sub Năm: 1997

Đúng như nhan đề - Cuộc đời màu hồng, bộ phim của Alain Berliner truyền cảm hứng và niềm tin bằng cách nhìn đời bao dung, gần gũi. Ludo, cậu bé luôn miệng tự nhận với mọi người mình là… con gái, qua ăn mặc, bằng hành động: soi gương đánh môi son, đeo bông tai, vận váy hồng trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân.

Unknown2020-04-03 15:47:06

Chúng Ta Quá Hiểu Nhau - We Only Know So Much Việt Sub (2018)

câu chuyện rối ren trong một gia đình 3 thế hệ sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cuộc sống hôn nhân và gia đìnhchúng ta quá hiểu nhau,xem phim chúng ta quá hiểu nhau,download chúng ta quá hiểu nhau,xem online chúng ta quá hiểu nhau hd,xem chúng ta quá hiểu nhau nhanh,tai phim chúng ta quá hiểu nhau,we only know so much,xem phim we only know so much,download we only know so much,xem online we only know so much hd,xem we only know so much nhanh,tai phim we only know so much